ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา อาจหารายได้เพิ่มเติมจากงาน ภารกิจที่ทำแล้วมีความสุข แต่ควรระวังการใช้จ่ายหาความสุขอย่าง “บ้าคลั่ง” ก็อาจทำให้ภาระหนี้สินผูกพันไปอีกยาวนาน และวันที่ 28-30 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากจะซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งอาคาร สำนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะนอกจากจะเจองบประมาณบานปลาย ก็อาจเจอทำเท่าไหร่ก็ไม่แล้วเสร็จ! สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีเหตุทำให้ “ร้อนที่” ต้องเปลี่ยนงานใหม่ โดยเฉพาะจากสภาวะองค์กรง่อนแง่น หรือผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยอุปถัมภ์ หมดวาสนา!

ความรัก เงินตรามหาเสน่ห์ ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเป็น เขา/เธอ ที่ได้เจอกันจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจากสื่อออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะ ...ถูกหลอก มากกว่า

ครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัยที่อาจทรุดโทรม มีบางจุดต้องซ่อมแซม ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย กับตนเอง และคนในครอบครัว    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด ที่หวังอาจเป็นจริงได้ ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำ ด้วยตนเองโดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook