ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรควบคุมการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หาความสุขใส่ตนให้มากขึ้น รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน ขอกู้ยืม ขอให้ช่วยค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังจะทำให้ขัดแย้ง บาดหมาง จนมองหน้ากันไม่ได้!

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา อบรบสัมมนาระยะสั้นๆ การท่องเที่ยว หรือนักเขียนนิยายรัก หวาน โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลตามมา สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในจังหวัดที่ตนเองอยู่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน และวันที่ 28-30 หากจะนัดประชุม ร่วมงานกับหมู่คณะ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใด เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังจะก่อศัตรูขึ้นมาอีก

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะคิดเข้าข้างตนเองว่า เขา/เธอ คนนั้นรัก สนใจมากเป็นพิเศษ ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจเป็นแค่การกระทำตามมารยาทเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทชิดใกล้ หากประมาท ไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึง เดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook