ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ชาวนากับงูเห่า” ช่วยเหลือคนเพราะสงสาร ไม่ได้ดูให้ดีๆ โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็อาจโดนแว้งกัดทำให้เจ็บตัว สูญเสียได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งาน ที่เกี่ยวกับเรื่องความ “รัก” รับจัดงานคู่ หรือจัดการงานวิวาห์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไร มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างสบายๆ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาควรระวังหากมอบหมายงานสำคัญให้ลูกจ้าง พนักงาน เป็นคนจัดการ ก็อาจทำงานผิดพลาด บกพร่อง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก “แค่นี้ก็ดีแล้ว” แค่ไม่ตั้งความหวังอย่างเลิศเลอเพอร์เฟกกับคนรัก คู่ครอง แค่ยอมรับอย่างที่ เขา/เธอ เป็นอยู่ ณ ขณะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน โรแมนติก ไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรทำใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ เพราะ เขา/เธอ คนนั้น อยู่ในระยะรักเล่นๆ ไม่เห็นเป็นไร!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจกลับมากำเริบอีกได้ในระยะนี้!           

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook