ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 21-23 ควรระวังความใจอ่อน ใจดีของตนเอง ก็อาจทำให้ขาดรายได้ หรือสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้ และหากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะสูญเสีย ขาดทุน มากกว่า

การงาน งาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงท่องเที่ยว การศึกษา หรืองานเขียนนิยายแฟนตาซี ที่ต้องใช้จินตนาการสูง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีผลกำไร สร้างชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากกำลังตกหลุมรักคนเก่ง คนศรัทธา หรือที่เป็นเน็ตไอดอลที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเท เสียสละทุกอย่างที่มีให้เขา/เธอ หากเป็นความรักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ไม่หวังที่จะให้ เขา/เธอ มีสัมพันธ์สวาทด้วย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทุกข์ใจ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา หวานมากขึ้น!          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หากกำลัง “บ้างาน” จนไม่มีเวลาพักผ่อน ความเครียดสะสม ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook