ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือได้มาจากความรัก ใคร่ เสน่หาอีกด้วย แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือเก็งกำไรระยะสั้นร่วมกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจทำให้เสียเพื่อนอีกด้วย ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานค้าขายที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ทำมาค้าคล่อง มีเงินทองไหลมาเทมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดโดยเฉพาะวันที่ 19-20  การใช้คำพูด/เขียน ที่สามารถสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้ ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่ขัดแย้ง ติดขัดอยู่ แก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับคนที่อายุอ่อนกว่า หรือมีสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า อารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาอาจมีมากล้น แต่ก่อนจะทุ่มเทเสียสละให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ คิดหลายๆ ครั้ง เพราะหากจะคิดได้ทีหลัง ก็อาจไม่เหลืออะไรอีก! ...กว่าถั่วจะสุก งาก็จะไหม้ก่อน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะสังสรรค์ เข้าแหล่งบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 ตุลาคม ดาวพุธดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน จะโคจรวิปริต พักร ดับ จนถึงเดินช้าผิดปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังคำพูด เขียน ที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิดได้อย่างง่าย ๆ รวมถึงหากจะต้องลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook