ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าใจเย็น ผัดวันประกันพรุ่งในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ก็อาจทำให้โอกาสที่จะหารายได้ไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง ทั้งได้น้อยกว่าที่คิด หรือถูกปฏิเสธไปเลยก็ได้

การงาน อย่าวางใจ! งาน ภารกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหาย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า หรือที่มีพันธะสัญญากับคู่ค้า คู่สัญญาใดๆ ก็ตาม ก็ควรละเอียด รอบคอบในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากที่สุด เพราะนอกจาก เขา/เธอ เหล่านั้นจะเบียดบัง อำพรางแล้ว ที่จะทำให้สูญเสียเงินตรามหาศาลแล้ว ยังอาจเป็นอันตรายได้อีกด้วย!

ความรัก เงินตรามหาเสน่ห์ ที่สัปดาห์นี้หากคาดหวังว่าคนรัก คู่ครองจะมอบให้เพราะรัก ใคร่ เสน่หา ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่าอาจจะทำให้ผิดหวังมากกว่า สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคู่ที่มีฐานะร่ำรวย หาคนที่ใจกว้าง ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ก็ควรทำใจเช่นกันว่าอาจทำให้เป็นโสดไปอีกนาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 อย่าประมาท เครื่องดื่มที่ได้รับจากเพศตรงข้ามที่พึงใจ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้     

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook