ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรใส่ใจ ระมัดระวังคำพูด/เขียน ในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 21-23 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ หรือจะขอกู้ยืมจากใครก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกปฏิเสธ ขอผัดผ่อนไปก่อน

การงาน งาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้น รวมถึงเสนองาน เผยแพร่ผลงานนิยายรัก หวาน โรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงเด่นดังมากยิ่งขึ้น หรือคนว่างงาน จะหางานเสริมพิเศษที่อยู่ในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง  รัก ใคร่ หลงใหล เสน่หา สำหรับคนโสด เดินทางท่องเที่ยวสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว 

สุขภาพ อย่าประมาท! หากถูกชักชวนให้ลิ้มลองสารเสพติดแบบใดๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลาง ที่จะยอมรับข้อด้อย ข้อบกพร่องของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ โดยไม่แสดงอคติ หรือตำหนิติเตียนใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี และไม่ก่อศัตรู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook