ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไรกับผู้ใดก็ตาม ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะโชคลาภเทียมที่ทำให้เพ้อพก ก็อาจทำให้หมดตัวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 23-25 ควรระวังให้มากๆ

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก จึงควรอ่อนน้อมให้มากพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 หากจะติดตาม ทวงถาม หรือขอความช่วยเหลือ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเตะถ่วง ดึงงานเอาไว้ ที่อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ แต่สำหรับคนว่างงาน หากหางานประเภทศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้น

ความรัก หากครอบครัวกำลังมีปัญหากับคู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าวางตัวเป็นกลาง ไม่เลือกข้าง ก็อาจทำให้มีปัญหากับทั้ง 2 ฝ่ายไปเลย สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น “เงินตรามหาเสน่ห์” ที่คิดว่าจะเป็นแรงดึงดูดใจ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะ ณ เวลานี้ มีเท่าไหร่ก็ไม่แรงพอจะรั้งใจ เขา/เธอ คนนั้นไว้ได้

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาไปสู่...ยาเสพติด!     

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้า ลุยอย่างเสี่ยง ๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า         

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook