ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่... ฝัน ฝันหวานเท่านั้น

การงาน เป็นระยะเวลาไม่เหมาะที่จะซ่อมแซม ปรับปรุง หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือที่ตั้งสำนักงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพา อาจพ้นจากหน้าที่ เจ็บป่วยไม่สบาย ที่อาจส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงงาน ภารกิจของชาวราศีกุมภ์ได้

ความรัก “บ่างช่างยุ” ที่อาจเป็นญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากในสื่อออนไลน์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะฟัง จะเชื่อ เพราะมีเกณฑ์ที่จะยุแหย่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันไปเลย สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะ เขา/เธอ คนนั้น อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้           

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น คิดมาก เครียด จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้      

ครอบครัว วันที่ 17-19 หากมีนัดสังสรรค์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนมองหน้ากันไม่ติดไปอีกนาน                     

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook