ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อย่าประมาท! จากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้าในระยะนี้ ก็อาจเจอคนคดในข้อ งอในกระดูก ที่จ้องจะหากลโกงในทุกรูปแบบ หรือจะพยายามชักจูง โน้มน้าวใจชาวราศีตุลย์ ให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นผู้ “ให้” ด้วยการช่วยเหลือพนักงาน ลูกจ้างที่กำลังมีปัญหา หรือเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาใดๆ ก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาเช่นกัน แต่วันที่ 15-17 หากจะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้กับพนักงาน ลูกจ้างทำ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคน “ดีแต่พูด” แต่ทำไม่เป็น ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก คบคนพาล พาลพาไปหาผิด... ที่ควรระมัดระวังว่าอาจถูกเพศตรงข้ามที่กำลังพึงใจ ชักจูง โน้มน้าวใจ หลอกลวงให้หลงผิด ให้กระทำสิ่งผิดๆ จากการทำทุจริต หรือหาเงินด้วยการวิธีเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดีได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากให้ความสนใจกับงานที่ทำมากเกินไป ก็อาจถูก เขา/เธอ เขม่นมอง หาเรื่องคอยจับผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่ราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็ง/ฉากอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกร และราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาทกับความสุขสบายที่ถาโถมเข้ามา เพราะหากระเริง เพลินไป ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสจะตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook