ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากการติดต่อ สื่อสารที่บ่งบอกถึงความเชื่อมั่น มั่นใจในสิ่งที่นำเสนอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้หลั่งไหลเข้ามา รวมถึงอาจได้รับลาภผลจากส่วนแบ่งผลกำไร จากกองมรดก หรือได้มาจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วด้วย

การงาน เงินทองของบาดใจ ที่หากไม่ชัดเจน โปร่งใสกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก็อาจทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา สงสัย หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย แต่ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะต้อง..เปลี่ยนงาน

ความรัก พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะแจกจ่ายความรัก ความเมตตาอย่างไม่มีขีดจำกัดให้กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้ เขา/เธอ เข้าใจผิด จนก่อปัญหาทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด ถึงไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็อาจถูกตามติด พัวพัน ไม่ยอมเลิกรา!              

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะผู้ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว...อย่าประมาท!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร พักผ่อนให้มากขึ้น ระวังเรื่อง หลัง หัวใจ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook