ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ทำงานหนักอย่างต้องลุยแบบถึงลูกถึงคน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสี่ยงเช่นกันว่าจะได้มากเสียหมด!

การงาน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อาจเกิดขึ้นได้กับกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับคนจำนวนมาก ที่จะทำให้ได้รับชื่อเสียง ได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า แต่หากกำลังมีคดีความ ก็ควรระวังข้อเสนอประนีประนอมที่ให้มา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก พังเพราะงาน! ที่อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว หากหมกมุ่นอยู่กับงาน ภารกิจที่ทำมากเกินไปจนไม่ได้ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องทุ่มเท เปย์ไม่อั้น ถึงจะมีโอกาสให้ เขา/เธอ คนนั้น สนใจได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจมีโรคร้ายตามมา

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook