ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสเสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ทั้งถูกโกงจากคนใกล้ชิด มิตรสหาย หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม และวันที่ 19-21 หากจะเดินทางก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่นอกจากจะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

การงาน เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” จนกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางความเจริญก้าวหน้าได้เช่นกัน  สำหรับคนหางาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวดคุณงามความดีของ เขา/เธอ ให้คนอื่นรับรู้ ทั้งกับมิตรสหาย หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกอิจฉาริษยา ที่จะนำไปสู่การกลั่นแกล้ง ทำตัวเป็นบ่างช่างยุ คอยยุแยงตะแคงรั่ว เพื่อหวังจะเข้ามาแทรกกลางได้

ครอบครัว วันที่ 19-21 ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คมปัญญาดุจอาวุธ ที่สามารถนำมาฟาดฟันได้อย่างเห็นผล โดยเฉพาะจากการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ผ่านการพูด การเขียน ก็สามารถทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook