ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ผลกำไรจากธุรกิจที่ทำร่วมกับมิตรสหาย หรือมีโชคลาภจากร่วมกันเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็อย่าวางใจ เพราะอาจถูกทรยศ หักหลังจาก “เพื่อน” ได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน มีเกณฑ์จะได้รับการส่งเสริม ผลักดัน ทั้งจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือจากกัลยาณมิตร ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า แต่ก็ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรง ดื้อ ไม่ยอมฟังเสียงใคร ก็อาจเปลี่ยนจากแรงผลักดันเป็นแรงกดดันได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่ระยะนี้ควรระวัง “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะที่เป็นลูกจ้าง บริวาร ที่อาจยุยงปลุกปั่นจนทำให้หวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครอง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว ก็ควรระวังอารมณ์บุ่มบ่าม เอาแต่ใจตนเองฝ่ายเดียวที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ คนนั้น หมดความสนใจ

ครอบครัว วันที่ 17-19 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย... อันตราย!!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่ราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็ง/ฉากอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกร และราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าเพริด หลงระเริงกับความสุข ความร่ำรวยที่คาดว่าจะได้รับ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ.....รักสนุก มีความสุขมากแค่ใด ทุกข์แสนสาหัสก็จะตามมา...มากยิ่งกว่า! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook