ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะ...ได้มาก เสียหมด!

การงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นที่ต่างกัน รวมถึงอดทน อดกลั้น ที่จะ “ชี้นิ้ว” ออกคำสั่งอย่างเดียว โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือที่จะให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ติดเพื่อน เชื่อเพื่อน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ในระยะนี้ ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่กำลังมีปัญหากันอยู่แย่ลงไปอีก แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้ “เงิน” หว่านเสน่ห์ เพื่อดึงดูด เขา/เธอ คนนั้นให้เข้ามาชิดใกล้ เพราะอาจเจอแค่เอาแต่เงิน คนไม่เอา!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่องเครียด คิดมากจนทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “กล้านักมักบิ่น” โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่อาจเกิดอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็น มากเกินไป ก็อาจทำให้เดินหน้า ลุยอย่างเสี่ยงๆ ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า                     

วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook