ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าประมาท อย่ามองโลกสวยงามเกินไปนัก โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจส่งผลทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้ และวันที่ 10-13 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะสูญเสียมากกว่า

การงาน หากโดนถูกชักชวน โน้มน้าวใจ ที่มีข้อเสนอที่เย้ายวนใจอย่างเช่นให้ผลตอบแทนสูง ได้รับการยกย่อง ยอมรับเป็นหัวหน้า ผู้นำกลุ่มแบบใดๆ ก็ตาม โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยกว่ามาก ให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากจะขาดทุน สูญเสียแล้ว ยังจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะคล้อยตาม เชื่อฟังกับคำสั่ง คำแนะนำของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจ้าระเบียบ วางอำนาจมากไปหน่อยในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังหลงอยู่ในโลกออนไลน์ ก็อาจได้พบรัก เจอ เขา/เธอ ที่ทำให้คุณปลื้มปริ่ม แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี....ผ่านมาก็ผ่านไปอย่างง่ายๆ

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ไม่ปลอดภัย!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนอย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook