ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จากความสุข สนุกกับที่จะทำ โดยเฉพาะที่เป็นงานเสริมพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะรวยทางลัดด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใดๆ เพราะมีโอกาสเจอโลภมาก ลาภหายหมด! 

การงาน โอกาสทองของคนทำงานอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะงานที่ตั้งใจทำเพื่อสร้างความสุข ความชื่นบานกับคนอื่น ที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับคำยอของลูกจ้าง พนักงาน เพราะ เขา/เธอ คนนั้น อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน หรือจากการเข้าร่วมงานจิตอาสาใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องเสริมสุขภาพในสถานพยาบาล ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่สามารถจะชักนำคุณไปสู่ชีวิตที่ดีงามมากยิ่งขึ้น ที่ เขา/เธอ คนนั้น อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น คิดมาก เครียด จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้                              

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook