ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังว่าอาจโน้มน้าว ชักจูงใจให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน นิ่งเสียตำลึงทอง! ด้วยการไม่ขัดขืน ดึงดัน หรือต่อต้านความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้อง สัมพันธ์ด้วย หรือความคิดแปลก แหวกแนวของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หากไม่เห็นด้วยก็ควรนิ่งเฉยไว้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...รักษาตัวรอดเป็นยอดดี สำหรับคนว่างงาน ที่ได้สมัครงานไว้แล้ว หากถูกเรียกสัมภาษณ์/รับเข้าทำงาน ก็ควรเตรียมพร้อมที่ต้องเจอกับหน่วยงาน องค์กรที่มีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันสูงมาก

ความรัก ปล่อยอารมณ์ไปตามความรัก ใคร่ เสน่หา ของคนรัก คู่ครอง อย่างไม่ขัดขืน ต่อต้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจได้พบเพศตรงข้ามที่เป็น “เกจิในเรื่องความรัก” ที่จะชักนำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้อย่างง่ายๆ… ระวัง!

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะเถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความสงบสุขในครอบครัวไว้ได้            

คำแนะนำ ฝันที่ยากจะเป็นจริง เพราะจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 เพราะจากเงาราหูที่มาครอบงำ หากจะคิดรื้อบ้าน สร้างบ้านใหม่ ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกขัดขวาง คัดค้านจากญาติผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้... ฝันสลายกลางอากาศ!

และจากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่มากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook