ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภผลจากส่วนแบ่งกองมรดก หรือจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ แต่วันที่ 10-13 ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาเช่นกัน ก็อาจทำให้ที่หามาได้หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน ปากเป็นเอก.... จากลีลาการพูด/เขียน ที่ตรงไปตรงมา อย่างมีหลักการ แสดงความเชื่อมั่นตนเองอย่างเต็มที่ ก็จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะหากมีคดีความ เรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ใดๆ ก็สามารถจะยื่นข้อเรียกร้อง ต่อรองผลประโยชน์ให้ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หาก เขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก แสดงฐานะว่าร่ำรวย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าพื้นนิสัยอาจขี้เหนียวมาก หรือแค่รวยแต่เปลือกก็เป็นไปได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด และการพนัน!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทนกับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook