ตกงานอย่าตกใจ! 5 ราศีนี้จะมีงานใหม่เข้ามา

ตกงานอย่าตกใจ! 5 ราศีนี้จะมีงานใหม่เข้ามา

ตกงานอย่าตกใจ! 5 ราศีนี้จะมีงานใหม่เข้ามา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกงาน สิ้นงาน อย่าสิ้นหวัง ดวงชะตามีขึ้นย่อมมีลง เเละเมื่อลงแล้วก็ขึ้นได้อีกเช่นกัน!! เรามาดูกันว่า ดวงชะตาของใครในช่วงนี้มีโอกาสใหม่ ๆ ทางการงาน จากดวงแม่น ๆ โดยนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม  2565  พบราศีที่ช่วงนี้มีโอกาสใหม่  ๆ ด้านการงาน นั่นคือ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

 การงาน เดือนนี้ จะเป็นช่วงที่การงานไปได้ด้วยดี มีงาน หรือโปรเจกต์ที่อยากได้เข้ามา หากมีงานล้นมือก็จะมีคนมาช่วยเหลือ หรือถ้าหากต้องการสมัครงานในช่วงนี้ จะมีงานทางไกลเข้ามาให้ทำ

 ส่วนการเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจได้เงินจากอะไรที่ลงทุนไว้ก่อนหน้านี้ แต่ต้องระวังเรื่องของโชคลาภ หรือการได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ เพราะช่วงนี้จะไม่มี มีแต่เสียไปมากกว่า

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

 การงาน อาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำ หรือถ้าคนจะหางานใหม่ในช่วงนี้ ก็จะเป็นช่วงที่ดี นอกจากนี้ คุณอาจได้งานจากทางไกล หรือต่างประเทศเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน

 ส่วนการเงิน คุณอาจมีรายได้จากทางอื่นเข้ามาเยอะมากขึ้น หากคุณต้องการเงินจากงานเสริมในช่วงนี้ ก็จะมีอะไรเข้ามาให้ทำ

 

 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 การงาน ในช่วงนี้ อาจมีคนใหม่ๆ เข้ามาร่วมงานกับคุณเยอะขึ้น หรือคุณอาจได้คนมาช่วยงานชั่วคราวได้ แต่หลังจากนั้น ก็อาจจะต้องเตรียมตัวกลับมางานเยอะเหมือนเดิม หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้จะมีงานเข้ามาเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

 ส่วนการเงิน เดือนนี้ จะเป็นช่วงที่คุณอยากเก็บเงินมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณใช้เงินไปเยอะกว่าที่คิดไว้ ถ้าคุณอยากจะลงทุนอะไรในช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดี

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ ต้องระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องของคำพูด หรือการถกเถียงอะไรกันบางอย่าง หากใครที่กำลังหางานอยู่ จะมีบริษัทที่สนใจคุณ แต่ต้องระวังเรื่องของการกดเงินเดือน

ส่วนการเงิน เป็นช่วงที่ปัญหาการเงินเดินหน้าเข้ามาหาคุณมากขึ้น ต้องระวังว่าคนในครอบครัวอาจเข้าหาคุณเพื่อมาขอความช่วยเหลือได้ แล้วคุณก็ไม่สามารถปฏิเสธความช่วยเหลือนี้ได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน หากคุณคิดงานอะไรไว้ และทำออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างในช่วงนี้ ผลงานนั้นจะได้รับการยอมรับ หรือมีคนเข้ามาสนใจเยอะมาก หากคุณกำลังหางานอยู่ อาจจะต้องระวังเจองานที่ไม่คุ้มกับค่าจ้างสักเท่าไหร่ด้วย

ส่วนการเงิน หากคุณกำลังวางแผนที่จะหาเงินเพิ่มขึ้นในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดีในการดำเนินการ แต่ก็ต้องระวังว่ารายจ่ายในช่วงนี้จะเยอะมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของผู้ใหญ่ในบ้าน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook