เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 5 - 11 กรกฎาคม 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 5 - 11 กรกฎาคม 2565

เรื่องเด่นของ 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 5 - 11 กรกฎาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละสัปดาห์ ดวงดาวต่างๆ ล้วนโคจรไป และแต่ละราศีก็จะมีเรื่องราวแตกต่างหลากหลายเกิดขึ้น เรามาดูกันว่า ในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเด่นๆ ของคุณจะเป็นเรื่องอะไร ในคำทำนายเหล่านี้ อาจมีทั้งคำเตือน ข้อควรระวัง คำแนะนำ หรือประเด็นเด่นอื่นๆ จะนำมาให้อ่านกัน ตามที่เห็นนะคะ

 

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

The Lovers

สงสัยว่าเรื่องรักจะเป็นประเด็นสำคัญของคุณในช่วงนี้ เพราะมีไพ่ที่เกี่ยวข้องกับการคืนดี การนัดหมาย หรืออาจจะเป็นการพบปะ การเจรจา รวมได้ถึงการต้องตัดสินใจเรื่องของความรักความสัมพันธ์

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ใจคุณอาจจะลังเลอยู่ลึกๆ กว่าคนที่อยู่ตรงหน้า คือคนเดียวกับที่อยู่ในความฝันไหม? แล้วคนที่มองคนจากที่ไกลๆ ล่ะ คนนั้นเป็นใครกันแน่ ?

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนแต่คุณจะมองความรักไว้อย่างสวยงามในจินตนาการ ฝันถึงความรู้สึกที่แสนหวาน หวานบรรยากาศที่มีเขา มีเรา และไม่มีใครแทรกซ้อนได้

แต่คำเตือน คุณอาจจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก หรือไม่แน่คุณเองนั่นแหละที่กำลังมีความสัมพันธ์ซ้อนอยู่ เรื่องต่างๆ ไม่ง่าย จะมีวันที่คุณอาจจะต้องได้ตัดสินใจ และนั่นจะกับการเฉือนหัวใจตัวเองทั้งเป็น

สำหรับในทางดวงดาว เตือนถึงความสูญเสีย อุบัติเหตุเรื่องที่ไม่คาดฝัน การเข้าอยู่ร่วมในวงสังคมที่ทำให้คุณหัวร้อน บรรยากาศยังไม่สู้ดีเท่าไหร่

 

 

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 Queen of Pentacles 

 คุณเป็นราศีที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของการสะสมเงินทองทรัพย์สินอยู่แล้ว และเป็นคนที่จะมีความมั่นใจ ถ้ารู้สึกว่าตัวเองมีของในการครอบครองมากๆ ซึ่งในช่วงนี้คุณเองก็ค่อนข้างซีเรียสเรื่องของเงินเก็บเงินออม แม้แต่ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ

 ใครที่จะมาหยิบยืมเงินจากคุณ หรือว่าต้องการขอความช่วยเหลือใดๆ จะต้องแสดงเหตุผลให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ช่วยเหลือใครง่าย

 อย่างไรก็ตามคุณเป็นคนที่รักใครรักจริง ถ้าหากคนในความสัมพันธ์มีความเดือดร้อน คุณก็พร้อมที่จะโอบอุ้มช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ นั่นล่ะคุณเองก็หวังถึงความจีรังยั่งยืน และการได้รับผลตอบแทนที่ควรค่าในวันใดวันหนึ่ง

 แต่ในช่วงนี้ มีอีกเรื่องหนึ่งที่อาจจะเป็นความรู้สึกลึกๆ  ไม่ได้บอกใคร หลายครั้งคุณจะมีความรู้สึกโดดเดี่ยว ต้องทำงานเพียงลำพัง หรือว่าดึกตื่นแล้วก็ไม่หลับ มีปัญหากับการนอน มีเรื่องคิดมากมายเต็มไปหมดในสมอง

 ในทางดวงดาว เรื่องของความรักความใคร่ก็ยังมีความหมายกับจิตใจมาก ผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนความสัมพันธ์ของคุณ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องของความรัก ก็ยังมีความลับเล็กๆ อะไรบางอย่างซ่อนอยู่ ถ้าใครมีคนอื่นเข้ามาเป็นตัวซ้อน คุณดูดีๆ นะว่าปัญหาจะตามมาหรือเปล่า

 

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 The Tower

 ถ้าคุณมีเป้าหมายอะไรที่ต้องการจะไปให้ถึง ระยะทางจะว่าไกลก็ไกล แต่จะว่าใกล้ก็ใกล้ นั่นเพราะว่าคุณจะมองเห็นเป้าหมายของตัวเองได้แจ่มชัดมากขึ้น

 สำหรับคนที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องพลัดพรากจากลา หรือแตกคอกับเพื่อนงานร่วมทีมเก่า  จะได้เพื่อนร่วมทางคนใหม่  จะชัดเจนยิ่งขึ้นว่าตัวเองจะมุ่งหน้าไปทางไหน

 แต่ในช่วงนี้เตือนถึงเรื่องที่เหนือความคาดหมาย ปัญหาที่โอบล้อมคุณเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ไม่ควรจะประมาทสถานการณ์ที่คุณ Control ไม่ได้  อาจจะเป็นเรื่องของภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้จริงๆ หรือเป็นเรื่องที่สั่นสะเทือนความรู้สึกนึกคิดของคุณ สิ่งที่ตั้งความหวังเอาไว้อาจจะพังทลายลงได้ทุกเมื่อ

 แต่ให้สังเกตว่า สองย่อหน้าข้างบนนั้นมีสิ่งที่ขัดแย้งกันอยู่ คุณอาจจะมีคำถามว่า แล้วตกลงมันดีหรือไม่ดีกันแน่ ? ถ้าจะให้สรุปย่อก็คือ ถ้าคุณมีเป้าหมายแจ่มชัดก็จงไปตามเส้นทางของตัวเอง แต่ในระหว่างนั้นโปรดระวังว่า ยังมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้อีกเป็นระยะ

 ในทางดวงดาวคุณจะได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ มีความร่วมมือดีจากคนอายุน้อย คนรุ่นใหม่และสิ่งที่เป็นธุรกิจการค้า การเจรจา  จะได้ผลดี

 

 ♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 Two of Swords 

 จะมีช่วงเวลาที่คุณรู้สึกเหมือนคนตาบอดชั่วคราว บางครั้งก็เหมือนตกอยู่ในความฝัน มีสิ่งที่คุณต้องใช้หัวใจรับฟัง แต่ปัญหาก็คือมีเรื่องที่คุณอยากจะให้ใครบางคนรับฟัง แต่นอกจากพวกเขาจะไม่รับฟังคุณแล้ว ก็ยังไม่แม้แต่จะเหลียวมาสนใจ ในสิ่งที่คุณกำลังพยายามสื่อสาร

 อีกอย่างหนึ่งคุณเองก็มีโลกส่วนตัวสูง มีอะไรในใจที่ไม่ได้อยากเปิดเผยกับทุกคน การที่ใครสักคนเข้ามาค้นหาคุณเอง หรืออ่านใจออกโดยที่ไม่ต้องพูดต้องบอก อาจจะเป็นความฝันสูงสุดของคุณเลยก็ได้

 ในส่วนของเรื่องการเงินการงาน อาจจะมีดีบ้างแย่บ้าง มีทั้งเรื่องบวกเรื่องลบ แต่ก็ไม่ได้สำคัญที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้ เอาเข้าจริงๆ แล้ว สภาวะจิตใจเป็นเรื่องที่กำลังมีความหมายที่สุด

 สำหรับในทางดวงดาว ในช่วงนี้ใจคุณอาจจะหล่นร่วงง่ายหน่อย หรือสวิงเป็นช่วงใจร้อนใจเร็ว มีอะไรมากมายที่อยากได้ อยากเป็น อยากทำ เป็นระยะที่ไวต่อสิ่งกระตุ้นต่างๆ อย่างที่ไหนร้อนเกินไป ใจก็ไม่อยากอยู่

 

 ♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

  The Magician

 ช่วงนี้คุณจะมีโชคดีแบบแปลกๆ หรือสถานการณ์มักจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี มีเรื่องในเชิงบวกเกิดขึ้น อีกอย่างหนึ่งถ้าคุณเป็นคนที่สนใจเรื่องของไสยเวท วิชาไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ การเป็นพ่อมดแม่มดทั้งหลาย ช่วงนี้จะเด่นสำหรับการศึกษาหาความรู้ หรือว่าลุกขึ้นมาปฏิบัติตัวเชิงพิธีกรรมต่างๆ  จะสามารถเข้าถึงโลกจิตวิญญาณได้อย่างน่าสนใจ

 ในทางธุรกิจการงาน ไพ่ของคุณบ่งชี้ถึงการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การใช้ไหวพริบความชาญฉลาด และการพลิกแพลง  การใช้สมองให้เต็มประสิทธิภาพ และจะได้รับความสำเร็จ

 ในทางดวงดาว ดาวประจำตัวคุณเป็นราชาโชค แสดงถึงจังหวะที่ดีในการเข้าสังคม การพบปะเพื่อนฝูง การจัดอีเวนท์ การได้รับความร่วมมือต่างๆ หากคุณมีแผนการเดินทางใกล้ไกลอย่างไรก็จะราบรื่นดี

 ข้อควรระวัง แต่คุณอาจจะมีช่วงที่จิตใจหม่นเหงา โรคซึมเศร้ากำเริบ หรือตกในสภาวะควบคุมตัวเองไม่ได้ ควรระวังของมึนเมา ยาเสพติด สิ่งที่มีฤทธิ์กล่อมประสาทที่มากเกินไป คุณไม่ควรจะอยู่ลำพังในเวลาที่จิตใจดิ่งดาวน์

 

 ♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 Judgement

 ดวงคุณกำลังจะเปิด และถ้าคุณมีสิ่งที่เป็นยูโทเปียของตัวเอง สิ่งนั้นไม่ได้ไกลเกินฝัน ถ้าคุณมองไปข้างหน้า จะมองเห็นสายรุ้งที่ทอดโค้งอยู่บนฟากฟ้า

 หลายคนอาจจะมองว่า คุณเป็นคนช่างฝัน หรือคิดในสิ่งที่มันดูเป็นไปไม่ได้ แต่คุณรู้ว่าคุณเดินทางมาจากอดีตอย่างไร อนาคตของคุณจะไปสู่จุดไหน คุณเคยได้รับโอกาสมาแล้ว และคุณก็ยังจะได้รับโอกาสอีก จังหวะโชคดีครั้งใหม่กำลังจะมาถึง

 สิ่งที่น่าสนใจ มีแนวโน้มของเงินก้อนใหญ่กำลังจะมา หรือได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีคนที่พร้อมจ่ายส่งเสริมสนับสนุน  จะมีจังหวะโอกาสที่ดีมากขึ้น ถ้าคุณมีโปรเจคท์ใดๆ  สิ่งเหล่านั้นมักจะเริ่มต้นขึ้นอย่างมั่นคง ส่วนถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินในที่สุดก็เคลียร์ได้

 ในทางดวงดาว ช่วงนี้คุณจะทำงานเก่ง สิ่งที่ดีก็คือ ยังได้รับความร่วมมือจากคนหลายฝ่าย งานที่ทำแต่เดิมยังให้ผลดีอยู่ แต่ในด้านลบก็คือ คุณอาจจะยังต้องอยู่ในแวดวงแคบๆ มีเรื่องที่เป็นข้อจำกัดมาก ไม่อาจจะออกไปพ้นกรอบได้จริงๆ

 

 ♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 Nine of Swords

 เมื่อสบตาตัวเองในกระจกเงา หลายครั้งที่คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองดูแย่เหลือเกิน คนในกระจกดูตกอยู่ในความเศร้า ความทุกข์ ความเครียด เต็มไปด้วยฝันร้ายที่หลอกหลอน บางทีคุณอาจจะไม่อยากมองใบหน้านั้นด้วยซ้ำไป

 แต่คุณอาจจะต้องมองตัวเองใหม่ มองภาพสะท้อนที่อยู่ตรงหน้าอย่างยอมรับและเข้าใจ ยอมรับในตัวตนที่คุณเป็น พร้อมกับการตระหนักว่ามนุษย์ทุกคนมีข้อจำกัด แต่มนุษย์ทุกคนก็มีศักยภาพที่จะไปให้พ้นจากกรอบเก่าๆ

 ประเด็นสำหรับคุณก็คือ การมองโลกในแง่ร้าย การทำลายตัวเอง การไม่รักตัวเองอย่างที่ควรจะเป็น แม้แต่การเอาใจไปฝากไว้กับคนอื่น ถ้าคุณยังตื่นอยู่กับความมืด มีจิตใจคอยวุ่นวายอยู่กับความห่วงหาอาทรที่ทำร้ายคุณอยู่ ควรจะหาวิธีดำเนินชีวิตแบบใหม่

 แต่ในทางดวงดาว จริงๆ แล้วช่วงนี้คุณควรจะมีความสุข มีความรักเข้ามา มีจังหวะได้ซื้อข้าวของใหม่ๆ ได้กินขนมหวานชื่นใจ แสดงว่าชีวิตคุณก็ไม่ได้มีเพียงด้านใดด้านหนึ่งหรอก

 ดังนั้นถ้าช่วงไหนที่จิตใจของคุณย่ำแย่ ลงก็จงคิดถึงเรื่องดีๆ ที่ตัวเองยังมีอยู่

 

 ♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 Ace of Wands

 คุณจะมีกิจกรรมใหม่ที่เป็นเรื่องดีๆ การเริ่มต้นของสิ่งที่สดใส การทำงานที่ทำให้คุณมีความหวัง มีประกายไฟเกิดขึ้นมาอีกครั้ง

 อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ยังอาจจะมีสิ่งที่รบกวนจิตใจคุณอยู่ คือความปรารถนาดีที่ไม่ต้องการ หรือบางครั้งคุณก็อยากจะทำอะไรโดยลำพัง ไม่ว่ามันจะล้มลุกคุกคลานอย่างไร ก็ดีกว่าจะต้องให้ใครมาคอยบีบบังคับ ให้คุณทำตามความต้องการของพวกเขา

 แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่าง ให้ระวังเรื่องของการงานที่คั่งค้าง พันธะ ภาระข้อผูกมัด ถ้าคุณรู้สึกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล ควรจะรีบสำรวจดูว่า เงื่อนไขเหล่านั้นเป็นธรรมกับคุณหรือไม่ ถ้าคุณกำลังจะต้องเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรจะดูให้รอบคอบในช่วงนี้

 สำหรับในทางดวงดาว  ศัตรูตัวสำคัญของคนก็คือตัวคุณเอง จะมีระยะที่คุณวุ่นวายใจ ปั่นป่วนกับความสัมพันธ์ ความอยาก ความต้องการ เรื่องทางกามารมณ์ ยังมีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ ระวังจะฟิวส์ขาดอาละวาดเสียเองด้วยนะ

 

 ♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 Ten of Swords 

 โบราณว่าคนจะซวยช่วยไม่ได้ ถึงคราวเคราะห์หามยามร้าย เรื่องแย่ๆ ก็มักจะเกิดขึ้นจนได้ แม้จะพยายามหลบเลี่ยงอย่างไรก็ตาม

 สำหรับช่วงนี้ ปัญหาของคุณจะอยู่ที่เรื่องในบ้านเรือนครอบครัว ระวังความร้าวฉาน  ปัญหาที่มาจากสภาพสังคม เศรษฐกิจ การเมือง และควรจะระวังภัยพิบัติทางธรรมชาติ ภัยจากลมพายุ  กิ่งไม้หรือของหนักตกใส่หลังคาบ้าน มีสิ่งของแตกหักเสียหาย

 ระวังเพิ่มเติมในเรื่องของมิจฉาชีพ โจรผู้ร้าย การถูกลักขโมยข้าวของ หรือมีคนขโมยข้อมูล การใช้สื่อออนไลน์ต่างๆ ควรจะระมัดระวัง และถ้าคุณรักษาความปลอดภัยไม่ดี พาสเวิร์ดต่างๆ เสี่ยงที่จะถูกแฮ็คได้ด้วย

 สำหรับในทางดวงดาว ชีวิตคุณควรจะมีความมั่นคงดี ที่เกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือครอบครัวบ้านเรือนควรจะดี แต่ก็นั่นแหละ จะมีระยะที่ปัญหาหลายอย่างเหมือนหมักหมมอยู่ มีความกดดันกันอยู่เงียบๆ ควรจะระวังแรงดันข้างใต้ เหมือนไอน้ำร้อนจัดที่รอเวลาพุ่งขึ้น

 

 ♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 The Chariot

 บอกได้อย่างเดียวว่า คุณจะต้องไปข้างหน้าด้วยใจอันแน่วแน่มั่นคง ไม่ว่าจะมีสิ่งที่เป็นอุปสรรคขัดขวางแค่ไหน และถ้ามองย้อนกลับไปในอดีต สิ่งที่เป็นอุปสรรคของคุณอาจจะเป็นเรื่องของความลังเล เถลไถล การเสียสมาธิง่าย หรือมีภาวะสมาธิสั้น ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ จนเจอความล้มเหลวอยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้งหมดนั้นไม่อาจจะโทษใครได้นอกจากตัวเอง

 แต่คุณก็ไม่จำเป็นจะต้องโทษตัวเอง เพราะว่าคนเราทุกคนทำผิดพลาดได้ เพียงแค่คุณพร้อมจะลุกขึ้นเดินใหม่ ชัดเจนกับตัวเองให้ได้เท่านั้น

 สำหรับเรื่องของรายได้เงินทอง ตอนนี้คุณอาจจะมีปัญหาเงินขาดมือบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ ก็ยังพอมีเติมเข้ามา ถ้าคุณทำงานประจำอยู่ ก็ถือว่ามีความมั่นคงระดับหนึ่ง แต่ถ้าคุณหวังจะร่ำรวยฉับพลัน สิ่งนั้นยังจะไม่เกิด

 ในทางดวงดาว ช่วงนี้ดาวประจำตัวของคุณเดินไม่ปกติเท่าไหร่ ชีวิตคุณก็อาจจะต้องถอยกลับมาตั้งหลักอีกสักระยะ  รอช่วงปลายปีถึงจะเดินหน้าได้อย่างเต็มที่จริงๆ ตอนนี้ถ้ามีอะไรต้องชะลอ ต้องกลับมาทบทวนใหม่ จงให้ความสำคัญกับมัน

 

 

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 Eight of Swords

 สิ่งที่ยากที่สุดของคุณตอนนี้ คือการมีชีวิตอยู่ใต้อำนาจการควบคุมของคนอื่น อาจจะเป็นเรื่องในที่ทำงาน สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ หรือ เรื่องของความรักความสัมพันธ์ก็ได้

 สำหรับประเด็นเรื่องความสัมพันธ์นั้น มีสิ่งที่ควรระวัง คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองต่ำต้อยด้อยค่า หรือมักจะนำเอาตัวเองไปเทียบกับคนอื่น ถ้าใครมีความสัมพันธ์ซ้อน แฟนมีคนรักหลายคน คุณจะมีช่วงที่จิตใจไม่เป็นสุข ตั้งคำถามกับตัวเองมากมาย แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เลย

 สิ่งที่สำคัญของคุณ คือการเชื่อมั่นว่าตัวเองมีคุณค่า คุณเป็นคนเก่ง คุณทำงานได้ คุณหาเงินได้ คุณใช้เงินของตัวเอง หรือถ้าคุณจะหยิบยืมเงินใคร ก็พร้อมที่จะใช้จ่ายทดแทนคืนอย่างเต็มที่เต็มใจ

 ถ้าคุณรู้สึกว่า ตัวเองก็เป็นคนนิสัยดีคนหนึ่ง ทำไมคุณถึงจะไม่รักตัวเอง ทำไมจะต้องคอยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ถ้าใครสักคนปฏิบัติกับคุณอย่างด้อยค่า แม้ว่าจะรักแค่ไหน ก็ควรจะมีสติและวิจารณญาณ

 สำหรับในทางดวงดาว ดาวประจำตัวของคุณอยู่ร่วมกับดาวมฤตยู (0) และดาวอังคาร คุณจะถูกกระตุ้นด้วยสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ง่าย อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ ทั้งเรื่องรักเรื่อง ชังความสัมพันธ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แล้วก็จิตใจที่เปลี่ยนแปลงขึ้นลง

 

  

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 Knight of Swords

 คุณอาจจะรู้สึกได้ว่ามีใครอิจฉาคุณอยู่เงียบๆ หรือมีคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณจะต้องได้รับเรื่องดีๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ไม่น่าจะได้

 นั่นแหละความคิดของคนทั่วไป เพราะพวกเขาไม่เห็นว่า คุณทำงานหนักอยู่เสมอมา และหลายครั้งที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมอันท้าทาย ยากแค่ไหนกับการประคองตัวมาให้ได้จนถึงตอนนี้

 แต่ข่าวดี คุณมีแนวโน้มจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาอีก หรือถ้ามีเรื่องพิพาทคดีความ มีประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์สินมรดก การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เรียกสินไหมทดแทน เบี้ยประกันต่างๆ คุณจะได้รับอย่างเหมาะสมครบถ้วน แม้เงินจะมาช้าก็จะมาแน่

 หมายเหตุว่า กรณีชีวิตคุณมีปัญหาเรื่องการเงิน หรือในการทำนายส่วนอื่นแสดงถึงอุปสรรคทางเศรษฐกิจ ขอให้คุณอดทนรอสักนิด สถานการณ์ของคุณจะกลับเป็นปกติได้ในที่สุด

 ในทางดวงดาว ตอนนี้จะมีดาวเนปจูนเข้ามาส่งอิทธิพลต่อจิตใจ ทำให้ใจคุณฟุ้งซ่านง่าย แต่ก็มีด้านที่ถ่วงหนักอยู่ข้างใน จะสลับกันระหว่างความมั่นคงกับความอ่อนไหว ต้องจัดสมดุลตัวเองให้ดีๆ ไม่เช่นนั้นก็จะมีช่วงที่เป็นบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook