ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ทำมาหาได้ให้คนอื่น! หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินทองไหลมาเทมา รวมถึงอาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรระวังจะ “ถูกหลอก” ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ติดต่อ ประสานงาน ซื้อ-ขาย หรือเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ อย่างที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาที่จะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอยู่ในระยะที่อาจเจอ “แรงเฉื่อย” ทำเช้าชาม เย็นชาม ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะใส่ใจ ดูแลบ้าน คนในครอบครัว ให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ถึงจะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือญาติผู้ใหญ่จะเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ เขา/เธอ คนนั้น ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรอยู่ตามลำพัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพราะ เหตุ/ภัยอันตราย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook