ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าจะทำให้ผู้นั้นพึงพอใจมากแค่ไหน ที่อาจทำให้ได้รับลาภผลมากยิ่งขึ้น หรือทำให้ต้องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันไปเลย และวันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถาม หรือขอกู้ยืม เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์ว่าจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่เป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขายฝัน ขายความคิดที่เลิศเลอแล้วจะประสบผลสำเร็จ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือหาแนวร่วมเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ซึ่งหากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนท่าดีทีเหลว คือดูน่าเชื่อถือ ดีแต่ปาก แต่ไม่เอาไหน!

ความรัก รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งหาก เขา/เธอ แรงมา ก็ไม่ควรแรงกลับ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหาก เขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ สูงวัยกว่า ก็อาจจะ...ใช่เลย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงออกอย่างจริงจัง จริงใจ ในการติดต่อ สัมพันธ์ หรืออย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งผลให้การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook