ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสจะได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่วันที่ 8-10 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้มีปัญหา ทั้งจากทะเลาะวิวาท หรือถูกโกง ถูกข่มขู่ ก็มีโอกาสจะเกิดขึ้น!

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด เขียน ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับผู้อื่นสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวังอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากงานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือนักเขียนนิยายหวาน โรแมนติก และสำหรับมนุษย์เงินเดือน หากขอโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น เพราะอาจถูกเล่ห์ลวง ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้ แต่อย่าคาดหวัง ไม่ควรคาดคั้น เขา/เธอ ทำได้อย่างที่ตนเองต้องการ เพราะนอกจากจะผิดหวังแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเป็นคนต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรเร็วผิดปกติ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสใดเข้ามาควรรีบฉวยไว้ก่อน แต่หากจะต้องลงนามในเอกสาร เซ็นสัญญาใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่ารีบร้อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับโชคลาภจากดาวพุธโคจรในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook