ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้เงิน “อนาคต” ที่จะก่อภาระหนี้สินยาวนาน เพราะถึงจะมีโอกาสหารายได้เพิ่มได้ดี แต่ก็อาจเจอความล่าช้า ผิดนัด จากผู้ที่เกี่ยวข้อง และวันที่ 8-10 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใดในเรื่องเงินๆ ทองๆ อันตราย!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีงาน มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้น ติดต่อสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจคนใดในทางลับ เพื่อหวังได้สิทธิพิเศษใดๆ เพราะไม่ว่าจะทุ่มเทเงินทองมากแค่ไหน ก็มีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะถูกโกงแล้ว ยังอาจนำไปสู่การแบล็กเมล์ ข่มขู่อีกด้วย!

ความรัก สัมพันธ์รักที่หันหลังให้กัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่ เขา/เธอ จะหวนคืนกลับมาขอคืนดี ขอเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันอีกครั้ง ตัดสินใจให้ดีๆ เพราะโอกาสดีๆ ถ้าพลาด ก็ผ่านแล้วผ่านเลย! สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง เพราะนั่นคือภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่หวังเข้ามาเพื่อหลอกลวง หวังผลประโยชน์เท่านั้น!

ครอบครัว หากกำลังมีปัญหากัน การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหย่าศึก ทำให้คนในครอบครัวเย็นขึ้นมาได้

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook