ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจไม่ได้มากดั่งที่คิด แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การเงินติดขัด จนอาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้ และวันที่ 8-10 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้… สูงมาก

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรระวังว่าสิ่งที่ทำอาจเป็น..ผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่อาจทำให้แค้นเคือง ริษยา อาฆาตไปอีกนาน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ การอ่อนน้อม ถ่อมตน อดทน อดกลั้นต่อแรงยั่วยุ ที่จะทำให้ระเบิดอารมณ์ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้งานดีๆ เงินเดือนสูงๆ ได้

ความรัก ตามใจเธอ...พูดให้ติดปากกับคู่ครอง ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือการแสวงหาลาภผลใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามมาติดพัน ตีสนิทด้วย ทุ่มเทให้ทุกอย่าง ถึงจะตรงสเปก แต่ก็ควรใช้เวลาอีก 1-2 เดือนดูให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ! 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น ทั้งจากการคบเพื่อน การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยผิดปกติ...อย่าประมาท!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุนอย่างเร็วกว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังแห่งความคิด เขียน พูด จะมีมากขึ้น ที่จะส่งผลให้สำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังว่า หากคิดเร็ว เขียนเร็ว พูดเร็ว อย่างไม่มีสมาธิมากพอ ก็อาจทำให้มีปัญหาได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook