ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 4-6 หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่ากู้ยืม รวมถึงจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ากว่าจะได้คืนก็...อีกนาน

การงาน ค้าขายทั้งของสวยๆ งามๆ หรืออาหารการกิน ก็จะอยู่ในระยะทำมาค้าขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังหากจะให้เครดิตให้วงเงินสูงๆ กับลูกค้า ก็อาจถูกขอผ่อนผัน ไม่ชำระหนี้ตามนัดได้ และวันที่ 6-8 หากจะมีนัดสำคัญๆ ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะผิดนัด ทำให้เสียชื่อ ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจไปอีกนาน

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจในสัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะวีน เหวี่ยงใส่ หรือแสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคู่ หากมิตรสหายแนะนำ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ หาก เขา/เธอ คนนั้นอายุมากกว่า เคยผ่านชีวิตคู่มาก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจต้องรับภาระหนัก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ตามใจปาก โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหูในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า เป็นระยะกล้านักมักบิ่น! ที่อาจเกิดขึ้นจากการยึดถือความคิดของตัวเองเป็นหลัก ทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การใช้กำลัง การประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะได้ผลดีกว่า              

วันที่ 30 เมษายน-1 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้-ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook