ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหาได้อย่างง่ายๆ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างกินหรู อยู่สบายอย่างสม่ำเสมอ ก็อาจทำให้รายได้ที่มีเข้ามา หมดไปอย่างไม่รู้ตัว!

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากค้าขายออนไลน์ หรือจากจินตนาการ เพ้อฝันที่ไกลสุดกู่ แต่ทำให้คนจะซื้อร้องว้าว ไม่ว่าจะเป็นการเสนอขายไอเดีย สื่อโฆษณา หรือเป็นบทประพันธ์ นิยายรักโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ให้ความใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับใส่ใจคนในครอบครัวของตนเอง ระวังหากห่างเหิน เมินหมาง เขา/เธอ ในระยะนี้ ก็อาจเจอ “รักนอกใจ” ที่จะมีเกณฑ์ทำให้สัมพันธ์รักอาจต้องสะดุด ไปต่อไม่ได้อีก สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังเช่นกันว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม ที่จะนำ เหตุ/ภัย อันตรายมาให้!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น คิดมาก เครียด จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้                                  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook