ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งจากผลกำไรจากกิจการ หรือได้รับดอกเบี้ย ส่วนแบ่งจากกองมรดก แต่ควรระวังเล่ห์เหลี่ยมจากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดีที่คู่สัญญาพร้อมจะร่วมมือเพื่อเดินหน้าต่อไปด้วยกันแล้ว แต่ถ้าหากกำลังมีเรื่องขัดแย้ง หรือกำลังมีคดีความ การติดต่อ ขอประนีประนอมยอมให้บ้าง พบกันครึ่งทาง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไขปัญหาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าจะเสนอขอโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น 

ความรัก หากคู่ครองมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือกับคนในครอบครัวของชาวราศีตุลย์เอง ก็ควรวางตัวเป็นกลาง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก แทรกกลางใดๆ เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว การทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ และสม่ำเสมอ ทั้งเงินทองของมีค่า หรือช่อดอกไม้สวยๆ ก็อาจทำให้มีโอกาสมากขึ้น ที่จะทำให้ เขา/เธอ สนใจมากขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงออกอย่างจริงจัง จริงใจ ในการติดต่อ สัมพันธ์ อย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งผลให้การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่น มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook