ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากทางไกลอีกด้วย แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้เป็นศัตรูกันอีกด้วย

การงาน โอกาสทองของกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ท่องเที่ยว การศึกษาระดับสูง หรือ นักประพันธ์ นักเขียนนิยายรักหวานๆ ที่จะเจริญรุ่งเรื่อง มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก การเดินทางไกล หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ถ้าหากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะเวลาที่ควรระวังจะตกบ่วงเล่ห์เสน่หา ที่อาจทำให้ชาวราศีกันย์ต้องตกบันไดพลอยโจนกลายเป็น “มือที่สาม” ที่จะทำให้เป็นรักสำรองได้อย่างไม่คาดคิด

ครอบครัว วันที่ 1-3 หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเป็นคนต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีคดีความ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ ถึงจะทำให้งานสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook