ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล เปลี่ยนไปมา ก็อาจให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยออกไป ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ทำตัวให้โดดเด่น ดัง อย่างเลิศหรูทั้งจากภาพลักษณ์ หรือเลิศเลอจากการแสดงสติปัญญาในทางสร้างสรรค์ ทั้งจากเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมาสนับสนุน เสริมให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว สำหรับคนหางาน ก็จะมีโอกาสที่จะได้งานที่ถูกใจ ผลตอบแทนสูงด้วยเช่นกัน

ความรัก หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ โดยเฉพาะจากคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน แค่หยอดด้วยคำพูดหวานๆ ก็อาจทำให้ เขา/เธอ เข้าใจผิด จนเข้ามาใกล้ชิด มาพัวพันไม่ยอมห่าง ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ จนกลายเป็น..รักซ้อน ซ่อนรักได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ก็อาจทำให้สิ่งที่จับเอาไว้ หลุดหมดได้เช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook