ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่นำเสนอด้วยคำพูด เขียน ที่อ้างอิงเหตุผล มีหลักการ แต่สามารถนำไปใช้จริงได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย ควรระวังอาจถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันที่เป็นสตรี และวันที่ 1-3 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน!

ความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ควรระวังที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง  หวงหึง คอยจับผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และเจ็บตัวได้ สำหรับคนโสด หากสนุกกับการบริหารเสน่ห์พร่ำเพรื่อ ที่ทำให้มีเพศตรงข้ามมารัก มาหลง หากปฏิเสธก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะจะทำให้รักเปลี่ยนมาเป็นแค้น จนเป็นศัตรูได้...อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่หากค้าขาย หรือทำธุรกรรมเรื่อง เงิน เงิน เงิน จะส่งผลให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้าได้อย่างง่าย ๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก หลง ที่อาจล้นเหลือเกินไป อาจทำให้ยอมเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มาซึ่ง รูป รส กลิ่น เสียง เคียงสัมผัส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook