ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะมีโอกาสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้ไม่คุ้มกับที่จะเสียไป ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การเดินทาง หรือเคลื่อนไหวไปมา เปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ ไม่ยึดติดอยู่กับสถานที่ ความคิดแบบเดิมๆ หรือติดสบายมากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ “งานทำเงิน” ได้อย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่กำลังเมตตา อยากจะขออะไรก็รีบขอ โอกาสดีๆ ในรอบปีมาถึงแล้ว!

ความรัก ทำบ้านให้เป็นวิมานอย่างสวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้สุขกาย สบายใจ และไม่ควรใส่ใจเสียงนกเสียงกาอย่าง “บ่างช่างยุ” ที่อาจเป็นญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติก มากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นหารัก ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะ เขา/เธอ ที่ได้พบเจอ ก็จะเข้ามาติดต่อเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะอาจก่อศัตรูที่จะมุ่งคิดร้ายไปอีกนาน                                

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook