ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่ได้เต็มที่นัก รวมถึงมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่เจอ “ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็จะทำให้เผลอ จนต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ก่อนที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ให้กับผู้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หากหาแนวร่วม หาผู้สนับสนุนไว้ก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ราบรื่นมากกว่า สำหรับคนหางาน หากถูกเรียกสัมภาษณ์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

ความรัก “รักนี้มีแต่ให้” ให้ความรัก ใส่ใจ เมตตา และเงินทอง ของมีค่า ของแทนใจกับคนรัก คู่ครองอย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง แคลงใจ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้นอีกด้วย สำหรับผู้ที่มีอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจาก เขา/เธอ คนนั้น แต่ยั้งสติสักนิด อย่าเพิ่งจะดีใจ เพราะ เงิน เงิน เงิน จะเป็นคำตอบสุดท้าย!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงออกอย่างจริงจัง จริงใจ ในการติดต่อ สัมพันธ์ หรืออย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งผลให้การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook