ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะต้องเป็นผู้ติดต่อ สัมพันธ์  รวมถึงการใช้ศิลปะการ พูด/เขียน ที่เลิศเลอ มาโน้มน้าวใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่วันที่ 24-26 ควรระวังอารมณ์ใสซื่อ มองโลกอย่างสุนทรี ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินทองโดยไม่จำเป็นด้วยเช่นกัน

การงาน หากกำลังจะมีคดีความ มีเรื่องขัดแย้งใดๆ ก็ตาม วันที่ 24-26 จะอยู่ในระยะ “ปากเป็นเอก” ที่จะทำให้ เจรจา ต่อรอง ขอประนีประนอม สำเร็จ ได้ลาภผลตามที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รัก เมตตา ก็อาจทำให้ได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 20-22 ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่สูงวัย อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก หากรู้สึกว่ากำลังถูกคนรัก คู่ครอง ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ คอยเพ่งเล็ง จับตา จับผิดอยู่ตลอดเวลา ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้ตอบด้วยอารมณ์รุนแรง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่คิดว่า “ใช่” แล้ว แต่อาจต้องออกแรง ใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะ เขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองด้วยการพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการออกแรง ใช้ร่างกาย สมอง อย่างหักโหมเกินไป เพราะอาจส่งผลทำให้เจ็บป่วย เรื้อรัง ไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีคดีความ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ ถึงจะทำให้งานสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook