ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากๆ และวันที่ 20-21 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอ เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หากมีนัดสำคัญ ก็จะทำให้ผิดนัดได้

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ประเภทปิดทองหลังพระอย่างนักเขียน นักโฆษณา หรืองานที่ปรึกษา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรระวังอารมณ์มองโลกในแง่ดี ก็อาจทำให้ตกเป็นเครื่องมือของคนทำงานเอาหน้า โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือถูกขโมยผลงานได้อย่างง่ายๆ

ความรัก อยู่ในระยะที่ควร “เบรก” คนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังมีอารมณ์ฝันเฟื่อง สร้างวิมานในอากาศจนฟุ้งกระจาย เพราะหากปล่อยไว้ ก็อาจทำให้ถูกล่อลวงจนเสียคนได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่าข้างนอกสุกใส แต่ข้างในจะเป็นโพรงหรือเปล่า

ครอบครัว เดินตามผู้ใหญ่หมาไม่กัด...ญาติผู้ใหญ่ ตักเตือน สั่งสอนอย่างไร ก็ควรทำตามอย่างไม่บิดพลิ้ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีเรื่องร้ายแรง    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook