ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย..ทั้งจากการ เขียน/พูด ที่อ่อนหวาน ไพเราะ แต่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ จริงจัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามที่ติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 20-22 ควรอดทน อดกลั้นให้มากๆ หากจะติดต่อ สัมพันธ์ หรือไปสัมภาษณ์งานกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นหญิงสูงวัยกว่า เพราะอาจเจออารมณ์วีน เหวี่ยง อย่างไม่มีเหตุผล หากตอบโต้ไปตามอารมณ์ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล้มเหลวได้

ความรัก รักที่หลอกลวง! สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากถูกคนรัก ชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มมากกว่า สำหรับคนโสด ระวังความโลภบังตาจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พร้อมกับข้อเสนอที่เย้ายวนใจ ที่อาจนำไปสู่..หายนะได้!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง บริวารให้ดีๆ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ และวันที่ 24-26 อย่าประมาท เงินทองของมีค่า อาจสูญหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่หากค้าขาย หรือทำธุรกรรมเรื่อง เงิน เงิน เงิน จะส่งผลให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก หลง ที่อาจล้นเหลือเกินไป อาจทำให้ยอมเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มา..รูป รส กลิ่น เสียง เคียงสัมผัส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook