5 ราศีดวงเฮง รับเงินเข้ารัว ๆ

5 ราศีดวงเฮง รับเงินเข้ารัว ๆ

5 ราศีดวงเฮง รับเงินเข้ารัว ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

การะเกต์พยากรณ์ พบราศีดวงเฮง จากดวงการงานและการเงินปักษ์แรก วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2565   ราศีที่มีเกณฑ์สดใสรับความเฮง เตรียมรับเงินเข้ารัว ๆ (แต่ก็ต้องระวังตัวด้วยนะ)  ราศีดังกล่าว ได้แก่

 

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 

การเงิน

เริ่มมีความสุขใจ ได้พลังใจมาเติม รายได้พิเศษใหม่ๆ ก็เริ่มเข้ามา ทำให้ผ่อนคลายปลอดโปร่งขึ้น จะได้ใช้จ่ายกับเรื่องความสุขส่วนตัวต่างๆ รวมถึงการซื้อของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น เตรียมการท่องเที่ยวเดินทาง

 

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 

การเงิน

จะมีรายได้เข้ามามาก แต่ก็จะไหลออกมากเช่นกัน อาจต้องหมุนเงินวันต่อวัน เดือนต่อเดือน แม้ว่าจะมีความหวังกับเงินก้อนใหม่ แต่ก็จะมีภาระไล่หลังอยู่มาก และควรระวังการต้องเสียเงินกับปัญหาสุขภาพด้วย หากมีโรคภัยเรื้อรังติดตัวไม่ควรประมาท ไวรัสระบาดก็ยังกระทบได้อยู่

 

 

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 

การเงิน

จะมีเงินเข้ามาเป็นประจำ ก็ถือว่าสม่ำเสมอดีอยู่ ค่าใช้จ่ายยังไม่หนักเกินในตอนนี้ พอหมุนประคองตัวเองไปได้ แต่ไม่ควรประมาทเรื่องการเงินในอนาคต หากมีภาระหนี้สิน หรือได้รับการอุปถัมภ์ อย่าลืมพิจารณาข้อเท็จจริงหากจะต้องแบกรับโดยลำพังต่อไป

 

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 

การเงิน

จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ถ้าทำธุรกิจการค้า แผนการตลาดจะไปได้ดี มีโอกาสได้ทรัพย์รับโชค แต่มักถูกเบียดเบียนจากคนใกล้ตัว หรือมิจฉาชีพที่เข้ามาหลอกลวงได้ รักใครชอบใครก็ควรมีสติและวิจารณญาณไว้ด้วย แต่กรณีช่วยเหลือใครด้วยความเต็มใจ ตั้งใจทำบุญทำทานก็อีกเรื่องหนึ่ง

 

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 

การเงิน

จะมีรายได้การเงินดี มีเกณฑ์ได้ทรัพย์รับความเฮง บ้างมีจังหวะทอง ผลงานที่ทำต่างๆ นำชื่อเสียงรางวัลมาให้ หรือได้ทั้งเงินทั้งกล่อง การลงทุนจะมีข่าวดี แม้คนอื่นมักเจอเรื่องพลิกผัน แต่คุณจะมีระยะโชคไม่คาดฝัน แคล้วคลาดการเสียเงินอย่างคนอื่นๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook