ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เงินทับตัว! หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินไหลมา เทมา แต่ก็ควรระวังว่าอารมณ์ใจอ่อน เชื่อคนง่ายในระยะนี้ ก็อาจถูกโน้มน้าว ชักจูงให้หาเงินในทางที่ไม่สุจริต ที่มีโอกาสจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

การงาน ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และไม่ทำตัวเป็น “ศูนย์กลางจักรวาล” ที่จะทำทุกอย่างด้วยตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง จะไม่ถูกขัดแข้งขัดขา และจะสามารถสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 23-24 ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้าง ที่เป็นคนเก่าคนแก่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาจนก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก จากการศึกษา โครงการอบรม สัมมนา ระยะสั้นๆ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากรักษาท่าที แสดงอาการไม่สนใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้สละโสด! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากใส่ใจตนเองให้น้อยลง สนใจคนใกล้ตัวให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยระยะยาวได้...อย่าคิดว่าแค่ลอง ครั้งเดียวจะไม่ติด!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook