ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหามาได้หลายทาง แต่ก็ควรระวังอารมณ์อยากเด่น อยากดัง อยากเป็นที่รู้จัก อยากมีชื่อเสียง ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก..... ที่อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย!

การงาน หากจะซื้อ-ขาย ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการจัดการใดๆ เพื่อให้ได้ลาภผล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะซ่อนเร้น ที่ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานใหม่!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา หรือมีปัญหา เวลาเย็นย่ำสนธยา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถกลับคืนมารักกันใหม่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแสงอาทิตย์เจิดจ้า โดยเฉพาะจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง...ระยะยาว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบได้ตลอดเวลา!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook