ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้! ทั้งจากงานประจำ หรืออาชีพเสริมใดๆ ก็จะเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และสูญเสียเงินจำนวนมากด้วย!

การงาน ค้าขาย งานบริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหาลาภ ผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากมีหุ้นส่วน มีคนอื่นร่วมทำงานด้วย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ เขา/เธอ รับผิดชอบงานสำคัญๆ เพราะอารมณ์เรื่อยเฉื่อย ขี้เกียจของ เขา/เธอ ที่อาจมีมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก หากเรียนรู้ที่จะแสดงความรัก เรียนรู้ที่จะเข้าใจ ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่สามารถจะ “ชี้นกเป็นไม้” ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมที่จะเชื่อตามนั้น! สำหรับคนโสดที่พบเจอคนที่คิดว่าใช่ หากนั่งอยู่เฉยๆ รอให้ความรักวิ่งเข้ามาหา ก็จะหมดโอกาส!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก หรือการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง “อาเพศ” จากความรัก แรงอารมณ์ที่ถูกเร้ามากเกินไป ก็อาจนำความทุกข์โศก เดือดร้อน ตามมาด้วย...รักคนผิด ชีวิตจะวอดวาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook