ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน จากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่แค่ทำให้ เขา/เธอ รู้สึกรัก พึงพอใจ ชื่นชม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาอย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างง่ายๆ เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ที่นอกจากจะทำให้เครียด กดดันกับตัวเองจนเจ็บป่วย ไม่สบายแล้ว ยังอาจทำให้พนักงาน ลูกจ้าง ไม่พอใจจนต่อต้าน ไม่ยอมทำตามคำสั่ง หรือนำไปนินทาว่าร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะส่งผลเสียได้มากกว่า

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาวด้วย หากคนรัก คู่ครอง จะเรื่องมากอย่างไม่มีเหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่พึงใจ แค่ยอมตามใจ พยักหน้าอย่างเดียว ก็อาจทำให้ได้สานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว!            

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม  พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะหากเจ็บป่วย ก็อาจเรื้อรัง ต้องรักษากันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีคดีความ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษา  ต่างประเทศ ถึงจะทำให้งานสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook