ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงเช่นกันว่าจะ..ได้มาก เสียหมด! ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คนเยอะ เรื่องแยะ โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ทำกันเป็นกลุ่ม ก็ควรตั้งสติให้ดีๆ เพราะอาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจจาก “ผู้ใหญ่ใจดี” ให้ต้องเป็นแนวหน้ากล้าตาย ที่จะนำไปความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้ สำหรับคนว่างงาน หากจะหางาน ก็ควรตรวจสอบโฆษณาชวนเชื่อให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวงมากกว่า

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าหากอยากจะสานรัก สานสัมพันธ์ด้วย ก็อาจต้องใช้ความพยายามหนักมาก ถึงจะมีโอกาสให้ เขา/เธอ สนใจได้ แต่หากจะหาคู่จากสื่อออนไลน์ที่เป็นกลุ่มลับเฉพาะก็ควรระวัง....อันตราย!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงักได้” เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook