ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่ตรงตามนัด อาจถูกเลื่อน ผัดผ่อนออกไป ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่หากประมาท ก็อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน... ที่อาจเกิดขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันเป็นหมู่คณะ ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และหากประมาท เชื่อใจคนง่ายเกินไป ก็อาจถูกกล่าวหาว่า...ทุจริต ยักยอก ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังทำงานเรื่อยเฉื่อย สบายๆ วันที่ 23-24 ก็ควรระวังว่าอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าตามทวงงานที่คั่งค้าง!

ความรัก รักแรกพบอาจเกิดขึ้นได้ จากการร่วมงาน ทำภารกิจด้วยกัน ซึ่งก็ควรยั้งใจ ตั้งสติให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ เขา/เธอ คนนั้น นอกจากจะทำให้เผลอกาย เผลอใจ สูญเสียเงินทองแล้ว ยังอาจทำให้อับอายขายหน้า เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-24 หากจะเดินทางก็อย่าประมาท ระวัง เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไปไม่ได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาบ่งบอกว่า ควรระวัง คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook