ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 26-29 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะได้มาก เสียหมด!

การงาน ระวังจะถูก “ขัดแข้งขัดขา” โดยเฉพาะกับงาน ภารกิจที่ทำเป็นกลุ่ม ทำอยู่เบื้องหลัง งานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยตัว ก็จะมีโอกาสถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง ที่จะทำให้งานเสียหาย เสียชื่อ เสียเครดิตได้ และวันที่ 23-24 หากจะจัดประชุม หรือนัดหมายเรื่องสำคัญๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก อยู่ในระยะที่จะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเพศตรงข้าม ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย อาจถูกชักจูง โน้มน้าว หรือถูกบังคับเพื่อให้ทำตามแต่ที่เ ขา/เธอ ต้องการ ควรไตร่ตรองคิดให้ดีๆ ก่อนที่จะทำ เพราะอาจเจอ.... คบคนพาล พาลพาไปหาผิด... นำไปสู่ความเดือดร้อน เสียหาย ได้อย่างทันตาเห็น! โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย “หนัก” ได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้องขอให้ตอบแทนแต่อย่างใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “พละ” ที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูใดมาเป็นภัยอันตรายได้         

หลังจากวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook