Pick A Deck เขาหมดรักหรือแค่ขอพักจากความเหนื่อยล้า

Pick A Deck เขาหมดรักหรือแค่ขอพักจากความเหนื่อยล้า

Pick A Deck เขาหมดรักหรือแค่ขอพักจากความเหนื่อยล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองมาเสี่ยงทายเลือกกองไพ่ที่ถูกใจคุณมากที่สุด แล้วจะบอกว่าคนที่คุณคบหาอยู่นั้นกำลังหมดรัก หรือแค่เหนื่อยและขอพักเพียงชั่วคราว มาลองเล่นกัน

กองที่ 1
ดูเหมือนว่าตัวเขาในตอนนี้จะเกิดความคิดใหม่ๆ Passion ใหม่ๆ ขึ้นกับตัวเขาเองแล้วมันคือความคิดอันชัดเจนว่าพร้อมจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หรือกับคนใหม่ๆ มากกว่าไปต่อกับความสัมพันธ์เดิมในจุดเริ่มต้นของความคิดเขามันคือความพร้อมสำหรับก้าวใหม่และตัดสินใจอย่างชัดเจนกับตัวเองแล้วพร้อมที่จะออกเดินทางสู่ความสัมพันธ์ใหม่และตัดใจจากความสัมพันธ์เดิม

กองที่ 2
สำหรับคนที่เลือกไพ่กองนี้มันมีความรู้สึกเหนื่อยและต้องการพักเกิดขึ้นดูเหมือนว่าความต้องการของเขาจะเป็นไปในลักษณะที่อยากให้เราต่างกลับไปพักใจตัวเองทบทวนตัวเองกันทั้งคู่ก่อนห่างกันสักพักก่อนและในบทสรุปสุดท้ายมันก็ออกไปในทางที่ว่าพักใจแล้วก็อยากให้จากกันด้วยดีหรือถ้ายังอยากไปต่อก็คงต้องตั้งคำถามกับใจว่าเรายังมีเป้าหมายในความสัมพันธ์ร่วมกันอยู่มั้ยหลังจากที่เราต่างได้ห่างกันสักพักไปแล้ว เพราะฉะนั้นแล้วยังเห็นถึงพลังงานของความปรารถนาดีมากกว่าที่ความรู้สึกจะหมดไปมันเป็นความรู้สึกที่ว่าหากได้พักใจกันและได้คำตอบของหัวใจตัวเองกันแล้วคำตอบคือเริ่มใหม่ไปต่อหรือจะต้องจากก็จะเป็นไปด้วยความทรงจำและปรารถนาดีนั่นเอง

กองที่ 3
สำหรับคนที่เลือกไพ่กองนี้ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่หมดรักเพียงแค่ขอพักใจเท่านั้นยังเห็นภาพ ของความรักอยู่เพียงแต่ในตอนนี้มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ความคิดเต็มไปด้วยอะไรที่ต้องตัดสินใจเป็นช่วงที่มันมีความเหนื่อยแทรกเข้ามาซึ่งอาจเป็นเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องระหว่างความสัมพันธ์ด้วยมันเป็นช่วงเวลาที่ความรู้สึกยังอยู่ในระยะเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาสื่อสารถึงกันต่อขอแค่ให้เวลาสักหน่อยตอนนี้มันยังดูเหมือนว่าเขา หรือเราทั้งคู่มีเรื่องอะไรเก็บไว้ในใจที่อยู่ในระยะรอให้พร้อมที่จะหันหน้ากลับมาคุยกัน

 

กองที่ 4
สำหรับคนที่เลือกไพ่กองนี้ดูเหมือนว่าพลังงานที่แสดงออกมาของเขานั้นมันเป็นความรู้สึกที่อยู่ในระยะของการอัดอั้นและพร้อมที่จะระเบิดออกมา เราเห็นถึงพลังงานของการเปลี่ยนแปลงในไพ่กองนี้ สุดท้ายแล้วท่ามกลางความสับสนหรือหลายสิ่งที่อบอวลอยู่ในใจของเขานั้นบทสรุปค่อนไปทางหมดรักมากกว่าพักใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook