ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ทำในสิ่งที่รัก รักในงานที่ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เข้ามาได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ของตนเองอย่างไม่ยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้ที่มาหาได้เท่าไหร่ ก็จะหมดได้ หายไปหมด!

การงาน ปรับตัวเข้ากับเปลี่ยนแปลง ที่อาจเกิดขึ้นกับองค์กร นายจ้าง หรือกับลูกค้ารายใหญ่ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยไม่ยึดติดกับ “ค่านิยมเดิมๆ” ของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ ผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหามากนัก ที่มนุษย์เงินเดือนจะได้ไม่ต้องร้อนใจจนต้องออกจากงาน!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันที่จะแก้ไข รวมถึงใส่ใจให้ความสำคัญกับคู่ครองให้มากพอๆ กับตัวเอง และอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ กำลังอยู่ในอารมณ์ “เข้าข้าง” เชื่อญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวมากกว่า  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ที่จะไม่ต้องแตกหักกันในวันพระจันทร์เพ็ญ จันทคราสนี้!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง คำพูดที่ไม่เข้าหูกัน เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับญาติสนิทมิตรสหาย หรือคนในครอบครัว ที่จะทำให้ “บ้านแตก” ได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook