ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ก็ยังขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรใส่ใจสุขภาพ ทั้งของตนเอง และคนใกล้ตัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน และวันที่ 20-22 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

การงาน ปลดปล่อยความคิดที่สร้างสรรค์ จินตนาการอย่างไร้ขอบเขตออกมาให้หมด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเปิดโอกาสให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ที่คาดหวังว่าผู้ที่ได้อ่าน ได้รับฟัง โดยเฉพาะที่เป็นเพื่อนร่วมงาน จะเข้าใจอย่างที่ตนเองคิด เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจทำให้ผิดใจกันได้

ความรัก รักสามเส้า รักคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือแอบรักใครบางคนที่มีเสน่ห์รุนแรง ที่มีเพศตรงข้ามรุมล้อมอยู่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเข้าไปร่วมชิงรักหักสวาทในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่า ไม่ว่าจะทุ่มเท ตามติดมากแค่ไหน ก็อาจทำให้ผิดหวังได้      

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม  พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะหากเจ็บป่วย ก็อาจเรื้อรัง ต้องรักษากันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด อ่าน เขียน ที่สามารถทำได้อย่างเป็นระบบ ที่จะทำงานหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจต้องพลิกแพลงไปตามสถานการณ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีคดีความ หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการศึกษา ต่างประเทศ ถึงจะทำให้งานสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook