ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ถึงจะทำให้งานสร้างเงิน หากกำลังมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเป็นเรื่อง “ภาษี” ที่เคยยื่นไม่ถูกต้อง ก็เป็นระยะที่อาจถูกรื้อฟื้น นำมาเรียกคืนย้อนหลังได้!

การงาน ช้าๆ ชัดๆ ให้ชัดเจน ทั้งการเขียน/พูด ที่จะทำให้ผู้ฟัง ผู้อ่านเข้าใจอย่างถูกต้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ เป็นไปตามที่ตนเองต้องการ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และสุดสัปดาห์นี้ หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัย อันตรายที่คาดไม่ถึง ที่จะทำให้ไปถึงปลายทางล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ที่กำลังคิดจะฟ้องร้อง เป็นคดีความ การประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “จบ” เรื่องได้อย่างสวยงาม มากกว่าจะดึงดันเดินหน้าต่อไป เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า... แพ้คดี เสียเงิน เสียชื่อ เสียเครดิต!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการใช้ความคิด สติปัญญาอย่างไม่มีอคติ รวมถึงความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะกระทำ ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ ก็อาจทำให้ “ติดชะงัก” ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook