ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 16-18 อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น หากจะหาเงิน ใช้เงิน ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หรือ หาเงินแบบ “เสี่ยงๆ” เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า รวมถึงจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม ฯลฯ ก็มีโอกาสว่าจะ...ไม่ได้

การงาน แข็งนักก็หักกลาง! วันที่ 18-20 หากมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะที่เป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจจะอยู่ในอารมณ์อยากให้ทำตามคำสั่งอย่างเดียวเท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! และหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอ “กัลยาณมิตรจอมปลอม” ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก เริ่มต้นระยะแห่งการเป็น “ผู้ให้” ไม่ใช่เป็น “ผู้เรียกร้อง” ที่ร้องแต่จะเอา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับผู้ที่มีอดีตรักที่อยากจะกลบฝังเอาไว้ ก็ควรระวังว่าการติดต่อ สัมพันธ์กับใครบางคนในระยะนี้ ก็อาจถูกขุดคุ้ยออกมา ที่จะทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็ควรป้องกันให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะเจอโรคร้ายติดตามมา

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูน ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็น “ผู้ให้” ให้อย่างเงียบๆ โดยไม่เรียกร้องขอให้ตอบแทนแต่อย่างใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ “พละ” ที่จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ไม่มีศัตรูใดมาเป็นภัยอันตรายได้

จากวันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนมีปรากฏการณ์..สุริยุปราคาแบบบางส่วนที่เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จุดหักเหของชีวิตอาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะจากการกระทำของตนเอง ที่หากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง!

และจากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้  – ตุลาคม ปี พ.ศ. 2566 ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook